CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Chính sách chung
Tất cả các dòng sản phẩm:
- Ổ cứng mang thương hiệu SSTC
- Tản nhiệt nước mang thương hiệu SSTC
- Laptop mang thương hiệu SSTC
- Bo mạch chủ mang thương hiệu ECS do SSTC phân phối
- Ổ cứng mang thương hiệu Verico (ngừng kinh doanh)
sẽ được Công ty Cổ phần Công nghệ và Phân phối SSTC (sau đây gọi là “SSTC”) tiếp nhận bảo hành.
SSTC tiếp nhận bảo hành tại địa chỉ:
- Tại HCM: 69/13 Nguyễn Cửu Đàm, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TPHCM.
Thời gian bảo hành
- Ố cứng SSD SSTC Megamouth 2.5-inch series: 3 năm
- Ổ cứng SSD SSTC Oceanic Whitetip M.2 NVMe PCIe 3.0 series: 3 năm
- Ổ cứng SSD SSTC HammerHead M.2 NVMe PCIe 4.0 series: 3 năm
- Ổ cứng SSD SSTC TigerShark M.2 NVMe PCIe 5.0 series: 3 năm
- Tản nhiệt nước SSTC RGB 240/ 360 Water Cooling: 3 năm
- Tản nhiệt khí SSTC RGB Air Cooling: không bảo hành (bảo hành có điều kiện)
- Laptop SSTC BabyShark: đang cập nhật
- Bo mạch chủ ECS: 3 năm
- Ổ cứng mang thương hiệu Verico: 3 năm
Sản phẩm được bảo hành theo Serial Number hoặc tem QR có đường link chuyên dụng. (*)
(*)Tem QR chuyên dụng của Nhà phân phối SSTC: được giải thích tại Mục Hình thức quản lý bảo hành sản phẩm trong Chính sách bảo hành này.
Thời hạn và hình thức bảo hành chung
· Thời hạn bảo hành được tính theo thời gian cụ thể ở mục “Bảo hành đến” tại website: baohanh.sstc.com.vn –TRA CỨU HẠN BẢO HÀNH.
· Sản phẩm được đổi trả cùng mã hàng hoặc mã hàng tương đương, cùng dung lượng, cùng chuẩn, cùng giao diện. Hoặc theo thỏa thuận.
Thời gian xử lý bảo hành chung
Tại Trung tâm bảo hành: Xử lý đổi trả trong 90 phút sau khi tiếp nhận – kiểm tra theo đúng quy trình.
Gửi đến Trung tâm thông qua các hình thức chuyển phát: Đổi trả từ 1 – 3 ngày làm việc (không bao gồm các ngày Thứ Bảy, Chủ Nhật, ngày nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật hiện hành) đối với các sản phẩm phù hợp tiêu chuẩn bảo hành. Không tính thời gian gửi nhận, vận chuyển thông qua các hình thức chuyển phát.
Hình thức quản lý bảo hành sản phẩm
- Các sản phẩm SSTC đều được quản lý bảo hành theo số sê-ri (serial number) hoặc/và tem QR chuyên dụng của Nhà phân phối SSTC. (**)
(**) Tem QR chuyên dụng: có nội dung một đường link tải đến trang thông tin bảo hành của sản phẩm cụ thể trong hệ thống bảo hành của SSTC tại trang baohanh.sstc.com.vn. Mỗi QR tương ứng với đường dẫn tra cứ bảo hành một sản phẩm riêng biệt và duy nhất.
- SSTC không bảo hành các phụ kiện kèm theo như hộp sản phẩm v.v.. Các phụ kiện sẽ không được hoàn trả nếu gửi kèm theo sản phẩm bảo hành.
- SSTC từ chối nhận các linh kiện máy tính khác không phải thương hiệu SSTC gửi bảo hành kèm theo sản phẩm SSTC.
Điều kiện bảo hành của SSTC
Sản phẩm SSTC được hưởng chế độ bảo hành nếu thỏa mãn các điều kiện sau
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
- Tem nhãn SSTC trên đó có serial number sản phẩm, tem QR, phải còn nguyên vẹn không có dấu hiệu tẩy xóa, bong tróc, rách vỡ.
- Số serial trên sản phẩm gửi đến bảo hành phải trùng khớp với số serial trên hệ thống của SSTC.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất và không nằm trong diện các trường hợp từ chối bảo hành.
SSTC sẽ từ chối bảo hành trong những trường hợp sau:
- Không tuân thủ điều kiện bảo hành của SSTC.
- Bất kỳ thiệt hại nào: do thiên tai, như lũ lụt, hỏa hoạn, động đất, sét đánh, giông bão, v.v...; Do hành động có chủ ý của con người như đập phá, vứt, ném, thả rơi…; Do trục trặc do lỗi máy tính; Do lỗi người dùng như sử dụng và bảo quản không đúng cách, sai mục đích; hoặc những sử dụng bất thường khác.
- Bất kỳ thiệt hại do tự ý can thiệp, thay đổi, chỉnh sửa về mặt vật lý hay firmware/SPD Code hay bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.
- Bất kỳ thiệt hại nào do virus máy tính gây ra.
- Bất kỳ thiệt hại nào do áp suất vật lý/ điện tử/ điện từ, nguồn điện nhiễu/ không ổn định hoặc sử dụng sai nguồn điện, gây xẹt điện tóe lửa v.v..
- Bất kỳ thiệt hại nào gây ra do tiếp xúc với môi trường không thích hợp, phù hợp để sử dụng thiết bị, sản phẩm như nhiệt độ cao, độ ẩm cao, v.v..
- Tem nhãn SSTC trên sản phẩm bị tháo bỏ, hay tróc, rách, vỡ…
- Can thiệp hay có dấu vết tháo tem niêm phong, mở vỏ ngoài đối với SSD
- Cấn, dập, đứt dây, v.v... do lỗi người dùng khi tháo lắp, thao tác đối với các sản phẩm tản nhiệt.
- Rỉ sét, trầy tróc bo mạch đối với sản phẩm bo mạch chủ
- Cong, gãy chân socket CPU đối với sản phẩm bo mạch chủ
Chính sách hỗ trợ bảo hành đặc biệt đối với SSD SSTC
Các sản phẩm thỏa tất cả các điều kiện sau đây được hưởng chính sách hỗ trợ bảo hành đặc biệt từ SSTC
- Khách hàng đăng ký yêu cầu gửi bảo hành từ xa qua website baohanh.sstc.com.vn hoặc trực tiếp bảo hành tại TTBH Nguyễn Cửu Đàm
- Sản phẩm xác định là DOA.
- Sản phẩm gửi bảo hành có mô tả lỗi rõ ràng, cụ thể.
- Sản phẩm xác định lỗi 100% không lên, không nhận tại Trung tâm bảo hành SSTC
- Sản phẩm không thuộc các trường hợp từ chối ở mục trên.
Sẽ được:
- Miễn phí gửi bảo hành 2 chiều khi đăng ký gửi bảo hành qua website
- Ưu tiên giải quyết nhanh, trả hàng nhanh trong ngày trong trường hợp gửi từ xa (không tính thời gian vận chuyển).
- Bảo hành trả ngay trong 30 – 60 phút đối với khách hàng đến bảo hành trực tiếp tại TTBH.
Đóng gói và vận chuyển
- Sản phẩm khi gửi về SSTC bảo hành cần được đóng gói cẩn thận.
- SSTC sẽ không chịu trách nhiệm cho các hư hỏng phát sinh trong quá trình vận chuyển mà nguyên nhân do đóng gói không đúng quy định hoặc do các đơn vị vận chuyển gây ra.
- SSTC chọn nhà vận chuyển và chịu chi phí vận chuyển hai chiều cho khách hàng thỏa điều kiện sử dụng dịch vụ bảo hành tại website. Các hình thức chuyển phát nhanh, hỏa tốc, sử dụng nhà vận chuyển khác v.v.., Khách hàng sẽ tự chịu chi phí gửi nhận hai chiều.
Các qui định khác
- Khách hàng có trách nhiệm sao lưu lại dữ liệu trên sản phẩm SSD trước khi bảo hành. SSTC không chịu bất cứ trách nhiệm nào đối với dữ liệu của quý khách hàng.
- Đối với các sản phẩm đã hết vòng đời (End of Life – những sản phẩm không còn được sản xuất nữa) – hoặc những sản phẩm đã qua sử dụng trên 14 tháng mà không còn sản xuất nữa, mà vẫn còn trong thời hạn bảo hành, SSTC sẽ áp dụng hình thức bảo hành như bên dưới theo thỏa thuận đạt được với khách hàng sau khi thương lượng:
- Đổi sản phẩm tương đương hiệu năng với sản phẩm bảo hành tại thời điểm hiện tại.
- Tư vấn để khách hàng đổi trả - nâng cấp – thay thế bằng dòng sản phẩm khác.
- Hình thức khác theo chính sách cụ thể của SSTC tại thời điểm trên.
- Trách nhiệm của nhà phân phối cũng như đại lý: Nhà phân phối và đại lý có trách nhiệm tiếp nhận sản phẩm bảo hành từ khách hàng, test sản phẩm, sau đó gửi về cho SSTC để bảo hành.